E-Catalog > เครื่องบด,โม่ > เครื่องบีบอัดวัสดุหรือบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ระบบบบด อัด แยกกากและของเหลวได้ Dewatering & Compaction

PAGE VIEW : 7,441

Product Information :

Name :
เครื่องบีบอัดวัสดุหรือบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ระบบบบด อัด แยกกากและของเหลวได้ Dewatering & Compaction
Category :
  1. เครื่องจักร, อุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องจักร, เครื่องมือกล
Sub - Category :
  1. เครื่องบด,โม่
Brand :
HEGER
Model :
CROCODILE
Product Type :
  1. เครื่องมือ, เครื่องจักรและอุปกรณ์
  2. สินค้า, ผลิตภัณฑ์
Short Description :
เครื่องบีบอัดวัสดุหรือบรรจุภัณฑ์ต่างๆ สามารถแยกกากและของเหลวได้ โดยใช้สกรู

Product Detail :

เครื่องสกรูบีบอัดวัสดุหรือบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ยี่ห้อ HEGER

เครื่องสกรูบีบอัดวัสดุหรือบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ยี่ห้อ HEGER รุ่น CROCODILE เป็นแบบสามารถแยกกากและของเหลวได้ สามารถบีบของเหลวออกมาจากบรรจุภัณฑ์ (packaging waste) หรือเศษอาหารหรือผลไม้ (organic waste) ได้ถึง 50-80%

เหมาะกับสถานที่อย่างเช่น โรงงานอุตสาหกรรมที่มีตัวสินค้า defect ออกมาจาก production line จำนวนเยอะๆ และต้องการทำลายโดยต้องแยกตัวบรรจุภัณฑ์ออกจากของเหลว ไม่ว่าจะเป็น การผลิตน้ำดื่มทุกชนิด การผลิตแชมพู สบู่เหลวเป็นต้น โดยเครื่องบีบอัดรุ่น CROCODILE ยี่ห้อ HEGER สามารถบีบอัดบรรจุภัณฑ์ได้แทบทุกชนิดเช่น กระป๋องน้ำดื่ม, ขวดพลาสติกน้ำดื่ม, วัสดุ Tetra Pack ใส่น้ำดื่มต่างๆ, บรรจุภัณฑ์พลาสติกที่มีของเหลวข้างใน หรือสามารถบีบอัดเศษอาหารหรือผลไม้ที่ต้องการบีบน้ำออกได้เช่นกัน

เครื่องสกรูบีบอัดวัสดุหรือบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ยี่ห้อ HEGER รุ่น CROCODILE สามารถบดบรรจุภัณฑ์หรือวัสดุดังกล่าวออกมาได้จำนวนตั้งแต่ 8,000 ชิ้นต่อชั่วโมง จนถึง 30,000 ชิ้นต่อชั่วโมง (สำหรับขวด PET ขนาด 0.5 ลิตร)

 

เครื่องสกรูบดอัดโฟมและพลาสติก ยี่ห้อ HEGER รุ่น LION และ TIGER

เครื่องสกรูบดอัดโฟมและพลาสติก ยี่ห้อ HEGER รุ่น LION และ TIGER สามารถบดอัดโฟมหรือพลาสติกได้ และสามารถหลอมให้เป็นแท่งให้สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก

เครื่องสกรูบดอัดโฟมและพลาสติก สามารถบดวัสดุได้หลายชนิดเช่น EPS, EPP, PUR, XPS, EPE, Styropor®, และอื่นๆ

เครื่องสกรูบดอัดโฟมและพลาสติก ยี่ห้อ HEGER รุ่น LION และ TIGER สามารถบดวัสดุดังกล่าวออกมาได้ปริมาณตั้งแต่ 15กก. /ชม. จนถึง 750 กก./ชม.

เครื่องสกรูบดอัดโฟมและพลาสติกเหมาะที่จะใช้งานใน โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆที่มีวัสดุดังกล่าวในจำนวนเยอะ เช่นอุตสาหกรรมอาหารสดและเครื่องดื่ม, อุตสาหกรรมยานยนต์, โรงงานผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า, โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์ และอื่นๆ



Other Product In Group "เครื่องบด,โม่ (1)"